Advertisement

Responsive Advertisement

Ghế Gaming F1 Racing X Black White

Thiết kế hoàn hảo trên từng chi tiết nhỏ

Tay ghế giành cho người chơi TS.04 được mài dũa cân vuông  miết góc, vô cùng khác lạ so với phiên bản trước TC.06 – ghế game F1R618. Như những gì đã được phân tích trong bài viết đó. Độ rộng của tay Ghế Gaming F1 Racing X trải rộng hơn một khoảng 2.6 – 3cm. Điều này làm gia tăng diện tích khá lớn cho phần tỳ tay của người làm quengiúp cho khuỷu tay, cánh tay chúng ta được nâng đỡ một cách thoải mái  dễ chịu hơn nhiều vô số ngay cả khi chống tay lẫn khi di chuyển tay.
“Đường khâu kép 3” – tìm hiểu thêm, là: kiểu khâu gồm 3 đường khâu, trong đó có 2 đường khâu nổi ra ngoài bề mặt. chính sách khâu này thường được vận dụng trên những dòng ghế xe tương đối sedan, coupe, sport,…. Nhằm mục đích giữ các miếng da thật chắc & chặt chẽ khi ma sát với quần áo, thân thể người (thường thấy trong tình huống xe thường niên tăng ga  phanh gấp).

Đặc điểm

Bên cạnh đó, trong tình huống ghế game có được dùng “đường khâu kép 3”. Trên lớp da sẽ giúp gia tăng khả năng đàn hồi của các khớp nối – đường khâu giữ cho da ghế lúc nào cũng căng mềm mại. ko bị xô da hay nhăn nheo. không những thế. Tuổi thọ của da ghế cũng trở thành bền hơn gấp 3 lần so với những dòng ghế game đa dạng.
& đến thời điểm này, toàn bộ những chiếc Ghế Gaming F1 Racing X (White – Black). Cũng làm quen bệ đỡ AT426 bằng vật liệu “Thép phủ kẽm điện phân” nguyên chất siêu bền. Siêu khỏe, thay vì làm quen gỗ tấm yếu ớt như những vật phẩm ghế game thường nhật. Việc thích nghi bệ đỡ AT426 sẽ tạo điều kiện cho bản thân chiếc ghế game có thể chịu được trọng lượng cũng giống như trọng lực cực lớn (210kg-5880N). tuy nhiên, Thép phủ kẽm & sơn tĩnh điện giúp tăng cường khả năng chống rỉ sét. Bong tróc  giữ vững độ kết dính hóa học góp phần duy trì tuổi thọ của chất liệu. Có thể đạt tới mốc 15 năm làm quen

Điểm qua thiết kế của Ghế Gaming F1 Racing X (White – Black)

tính năng nổi trội ưu việt & vượt trội của F1 Racing X (White – Black)

Một sản phẩm với phong cách thiết kế tuyệt vời như thế thì nghiễm nhiên. tính năng của ghế ngồi bàn máy tính này cũng không thể kém cạnh bất kỳ một vật phẩm ghế game Play nào trên cộng đồng.

Thiết kế uy lực phong thái e-Sport đích thực

Ghế Gaming F1 Racing X Tay ghế có thể nâng hạ, độ thoải mái tối ưu khi thích nghi trong thời gian dài
Chất liệu nệm mút êm & da tổng hợp
hệ thống thăng bằng 3.6 là hệ thống chỉ có trên những dòng ghế chân xoay. & đặc biệt của chúng chính là 3 tính năng nổi trội thăng bằng động: Di chuyển đa mặt sàn, Tùy chỉnh độ cao, Xoay Hướng 360°.

 

Nguồn :https://noithatakido.com/san-pham/ghe-gaming-f1-racing-x-black-white/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét